Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Đảo Hải Tặc - Phim Hoạt Hình Siêu Hot (Vua Hải Tặc)

Bộ phim dao hai tac tap 623/624/625/626/627/628/630 tập cuối full phụ đề đẹp, bản HD , xem trọn bộ phim dao hai tac


Các cuộc thi hoa hậu quốc gia, quốc tế năm nào cũng có, tiêu chuẩn theo thể lệ đều nghe có vẻ rất đơn giản như tuổi thường từ 18-27, chưa lập gia đình và sinh con, tốt nghiệp phổ thông… nhưng để đi đến vòng chung kết thì không đơn giản như vậy. Để tiến sâu trong các cuộc thi sắc đẹp, đặc biệt là những kì thi mang tầm cỡ quốc tế, thí sinh không chỉ phải được đào tạo bài bản nghiêm ngặt theo một chuẩn mực vô cùng khắt khe.

Tại Thượng Hải, 16 thí sinh chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ được đào tạo không chỉ về tiếng Anh, thể dục, nghệ thuật mà phải học cả những nghi thức nhỏ nhặt nhất như dùng khăn ăn, tư thế ngồi, bước đi...

Năm 2013 quả là một năm không mấy suôn sẻ của Khánh Thi, bởi dù đã cố gắng thay đổi phong cách rất nhiều nhưng "nữ hoàng" dance sport vẫn liên tiếp mắc phải nhiều lỗi thời trang không đáng có. Hướng tới phong cách mới trẻ trung và cá tính hơn, nhưng Khánh Thi lại bị sa đà quá vào những món đồ quá màu mè, kiểu cách. Bộ thì họa tiết quá rối mắt, bộ thì màu sắc lòe loẹt, bộ lại bị kém sang với quá nhiều phụ kiện hay chất liệu thiếu tinh tế... Khánh Thi với phong cách mới của 2013 khiến công chúng cảm thấy người đẹp đang bị làm quá, với những bộ đồ không hề hợp cả mặt lẫn tuổi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét