Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Nữ Hoàng Vật Chất VTV3 (Full 33 tập)

33 tập phim Nữ hoàng vật chất sẽ mang đến cho quý vị khán giả những giây phút giải trí thú vị. Chuyện phim bắt đầu khi Ngô Kiến Hào - anh sinh viên nghèo trường nhạc ở Paris bị Hùng Đại Lâm - cô siêu mẫu xinh đẹp nhận nhầm. Ngỡ chàng là con trai tỷ phú, Đại Lâm ra sức tìm mọi cách tiếp cận. Và Kiến Hào tuy biết có sự nhầm lẫn nhưng cũng im lặng hoàn thành trọn vai diễn.
nu-hoang-vat-chat-vtv-vn.jpg


Ngày đó tôi hay bị hoang tưởng và mơ mộng, cứ nghĩ mình có được chút may mắn là mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng và thuận lợi cho nu hoang vat chat. Được sự chào đón của nhiều người khiến mình có cảm giác bị ngộp trong ánh hào quang ảo đó. Cũng may cũng còn kịp thời tỉnh dậy đúng lúc. Bây giờ tôi đã biết mình làm được gì, là ai và vị trí đứng của mình ở đâu trong công việc.Ngày mẹ mất, tôi như sụp đổ hoàn toàn.
Tôi cố gắng tìm mọi cách để được qua Mỹ là vì mẹ, mẹ muốn tôi như thế. Sống bên Mỹ tôi chịu biết bao khó khăn và áp lực về tinh thần, nhưng tôi vẫn cứ cố, cứ mỗi lần bất lực với số phận tôi lại nghĩ đến mẹ và tôi cũng vượt qua.

Xem phim nu hoang vat chat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét