Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Ngược Dòng Ký Ức HTV7 Từ 01.12.2013

Bộ phim Ngược dòng ký ức do M&T PICTURES sản xuất, kịch bản Đặng Thanh, đạo diễn Lý Khắc Lynh, sẽ phát sóng lúc 13h-14h trên HTV7.
Nhưng cũng từ đây, Đức giúp Tiên nhận ra rằng chính ông Gia là một mắc xích trong việc dẫn đến cái chết của Hưng. Tiên không thể nào tin, chính cha lại cướp đi hạnh phúc của con gái. Tiên lại quay ngược thắc mắc Đức là ai, mục đích anh đến với cô là gì? Anh đã mang lại sự thật đầy nghiệt ngã thay vì là niềm hạnh phúc, an ủi cho bản thân cô. Còn Trúc Ly, bạn thân của Thủy Tiên sau thời gian làm bạn cùng nhau, cô cũng yêu thầm Đức.

Thời gian thấm thoát trôi qua. Tiên sau đợt điều trị tâm lý 6 tháng đã trở về. Cô không còn hoảng hốt, nhưng thay vào đó là thái độ rất lạnh lùng, cá tính nóng nảy, ánh mắt sắc lạnh và luôn chống đối với ai cho rằng Hưng đã chết.

Tiên đau đớn và tìm quên trong tiếng nhạc ở quán Bar. Tại đây, cô phát hiện ra một gã đã theo dõi cô và Hưng khi đang đi hưởng tuần trăng mật, gã đang nói chuyện với một tay chơi khá bảnh bao sang trọng - Chí. Bao nhiêu ký ức ùa về, Tiên như quán tính đi đến chỗ gã đàn ông kia, nhưng hắn nhanh nhẹn lẩn vào đám đông đi mất. Cô quyết định khám phá sự thật.
Xem phim nguoc dong ky uc Full tron bo 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét