Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Những Người Thừa Kế Tập 13, 14, 15, 16, 17


Nội dung phim Những Người Thừa Kế Tập 13, 14, 15, 16, 17, 18 tập cuối full 2013 với dàn diễn viên Kim Woo Bin, Krystal, Choi Jin Hyuk, Lee Min Ho Phim han quoc
Nàng Lọ Lem không hề đơn giản của "The Heirs" 5
Đừng nhìn vẻ ngoài nhỏ nhắn mà vội đánh giá thấp Cha Eun Sang. Sinh trưởng trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên cô không ngại làm một lúc nhiều công việc bán thời gian để kiếm tiền mưu sinh. Một mặt Eun Sang đảm nhận vai trò nhân viên tại quán cà phê, mặt khác lại làm việc ở tiệm pizza. Thậm chí có khi, cô còn kiêm luôn nhiệm vụ rửa chén bát ở nhà hàng.
Xem phim nhung nguoi thua ke online full phim 18+
Cùng lúc kiêm nhiệm nhiều vai trò nhưng Eun Sang chẳng hề buông lời than thân trách phận. Cô vẫn chăm chỉ làm việc, đồng thời duy trì việc học tập tại trường. Sức mạnh phi thường của cô bé Lọ Lem này khiến người xem phải ngả mũ thán phục.
Nàng Lọ Lem không hề đơn giản của "The Heirs" 3

Nàng Lọ Lem không hề đơn giản của "The Heirs" 4


Dù không rành tiếng Anh lại một thân một mình, nhưng để dự đám cưới chị gái, Eun Sang vẫn khăn gói lên đường sang Mỹ. phim nhung nguoi thua ke Hành trang của cô vô cùng đơn giản: một chiếc va ly đồ và cuốn sách Anh văn giao tiếp cơ bản. Ở nơi xứ người, Eun Sang đã gặp phải vô số chuyện dở khóc dở cười. Điển hình là phát hiện chị gái lừa dối lại bị chị giật hết tiền, rồi sau đó, cô còn bị cảnh sát Mỹ “mời” về đồn vì nghi ngờ tàng trữ thuốc cấm. Mặc cho bao phong ba bão táp, thậm chí có lúc ngồi khóc ngay giữa đường nhưng Eun Sang không hề gục ngã. Bên cạnh đó, với sự giúp sức của Kim Tan (Lee Min Ho), cô đã bình an vô sự trở về Hàn Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét